truemove h

truemove h
truemove h แรงดีไม่มีตกจริงๆสำหรับบริการของกลุ่มทรู ทั้งยัง “ทรูมูฟ เอช” เอารางวัลเครือข่ายเหมาะสมที่สุด และเครือข่ายที่ยอดเยี่ยมในประเทศไทย ปี 2563 แล้วก็ “ทรูออนไลน์” กับรางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่เยี่ยมที่สุดในไทยรายปี 2563 รวมทั้งรางวัลเส้นใยเยี่ยมที่สุดรายปี 2563 รับประกันจากสถาบันทดสอบคุณภาพสุดยอด nPerfหากแม้ขณะวิกฤต COVID-19 ที่ประเทศไทยจำต้องใช้อินเทอร์เน็ตมากขึ้นใช้เวลาออนไลน์มากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อตอบรับกับแผนการปฏิบัติการอยู่บ้าน หรือ Work from Home แม้กระนั้นบริการของกรุ๊ปทรูไม่เคยเบาๆลงเลยแม้แต่น้อย กลับให้บริการได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังท็อปฟอร์ม สามารถครอบครองรางวัลโครงข่ายดีเยี่ยมที่สุดอีกทั้งเน็ตบ้าน และก็เน็ตโทรศัพท์มือถือรายปี 2563 อีกด้วยในส่วนของเน็ตโทรศัพท์เคลื่อนที่ “ทรูมูฟ เอช” ยืนหนึ่งคุณภาพเครือข่ายเยี่ยมที่สุด

เพื่อการสื่อสารที่สุดยอดของชาวไทยในทุกเรื่องราว เดี๋ยวนี้สถาบันทดลองประสิทธิภาพสุดยอดอย่าง nPerf ได้ประกาศผลของการทดลองสำรวจความเร็วโมบายล์อินเทอร์เน็ตทุกปี 2563 ประกันให้ทรูมูฟ เอชเป็นโครงข่ายยอดเยี่ยม และโครงข่ายที่เหมาะสมที่สุดในประเทศไทย ปี 2563 เป็นการครองแชมป์ตลอด 5 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2559-2563โดยผลของการสำรวจได้สะสมจากผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน nPerf ทั้งปวงในตอนระหว่างวันที่ 1 เดือนมกราคม-31 ธ.ค. 2563 ปริมาณ 2,902,011 ครั้ง ทรูมูฟ เอชได้คะแนนรวมสูงสุด 70,855 คะแนน และก็มีคะแนนนำใน 4 หมวดการทดสอบที่หลักๆตัวอย่างเช่น
• ความเร็วดาวน์โหลดที่เยี่ยมที่สุด (Best Download Speed) 40.7 Mb/s
• ค่าความหน่วงต่ำหรือ Latency ดีเยี่ยมที่สุด (Best Latency) 32.1 ms
• การเบราว์ซิง หรือประสิทธิภาพสำหรับในการเปิดเว็บที่เยี่ยมที่สุด (Best Browsing Performance) ด้วยค่าถัวเฉลี่ยสูงสุดถึง 58.8% โดยใคร่ครวญจากความสามารถการเปิด 5 เว็บที่ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตคนประเทศไทยใช้บ่อยที่สุด
• การสตรีมมิ่ง หรือประสิทธิภาพการสตรีมมิ่งวิดีโอที่ยอดเยี่ยม (Best Streaming Performance) ด้วยค่าเฉลี่ยสูงสุดถึง 77.7% โดยพินิจพิจารณาจากคุณภาพการรับมองวิดีโอบนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งยูทูปถึงแม้ทั้งปี 2563 คนประเทศไทยมีการใช้งานอินเทอร์เน็ตเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากว่าการ Work from Home และเรียนทางเน็ตที่ต้องออนไลน์ได้ทุกหนแห่ง ยิ่งทำให้คณะทำงานทรูมูฟ เอชทุ่มเทพัฒนาคุณภาพโครงข่ายให้มีคุณภาพเพื่อคนประเทศไทยได้ใช้งานได้อย่างเต็มความสามารถตลอดเวลามากขึ้น ตลอดจนการเปิดให้บริการโครงข่ายอัจฉริยะ True 5G ในต้นปีก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ทรูมูฟ เอชเป็นผู้นำโครงข่ายอัจฉริยะที่ดีกว่า เร็วแรงกว่า รวมทั้งเป็นรายแรกรายเดียวที่ครบสุดทุกบริเวณความถี่สำหรับ “ทรูออนไลน์” อินเทอร์เน็ตบ้านอันดับแรกๆของไทย ซ้ำเติมภาพหัวหน้าบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันเดียวที่เดินคู่ดูแลชาวไทยมาอย่างนาน ได้คว้า 2 รางวัลจาก nPerf เช่นกัน ได้แก่ รางวัลอินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์ที่สุดยอดในไทยรายปี 2563 รวมทั้งรางวัลเส้นใยเยี่ยมยอดในไทยรายปี 2563
nPerf ได้ทดสอบความเร็วอินเทอร์เน็ตบ้านของเมืองไทยรายปี 2563 (Fixed Internet Performances) ซึ่งผลการสำรวจได้เก็บรวบรวมจากผู้ใช้งานแอป nPerf ทั้งหมดทั้งปวงในช่วงระหว่างวันที่ 1 เดือนมกราคม-31 เดือนธันวาคม 2563 เก็บผลการทดสอบทั้งสิ้น จำนวน 12,130,702 ครั้ง
ทรูออนไลน์ สามารถทำสกอร์รวมได้สูงสุด 174,771 คะแนน เมื่อเปรียบเทียบกับผู้ให้บริการบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ต (ISP) รายอื่น มีคะแนนสูงสุดทั้งยังความเร็วในการดาวน์โหลด 281.40 Mb/s
• ความเร็วสำหรับเพื่อการอัปโหลด 175.96 Mb/sนอกจากนี้ ยังได้ทดลองความเร็วไฟเบอร์ ตลอดปี 2563 (FTTH/Fiber to the home) โดยทดสอบทั้งปวง 5,177,367 ครั้ง ทรูออนไลน์ได้คะแนนสูงสุด 199,465 คะแนน
• ความเร็วสูงสุดสำหรับในการดาวน์โหลดที่ 504.66 Mb/s
• ความเร็วอัปโหลดสูงสุดที่ 317.88 Mb/sซึ่งรางวัลดังกล่าวข้างต้นสะท้อนให้แลเห็นถึงความมุ่งมั่นของทรูออนไลน์สำหรับการมอบประสบการณ์การใช้แรงงานอินเทอร์เน็ตที่ดีเยี่ยมที่สุดแก่คนไทย ด้วยการคัดเลือกของใหม่เทคโนโลยีใหม่ๆและก็ตั้งมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการอินเทอร์เน็ตบ้านของไทยเสมอกันมาตรฐานโลกมาตลอด16 ปีได้กำหนดมมาตรฐานใหม่ในด้านความเร็วสำหรับในการใช้งานอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ให้ชาวไทยมาอย่างสม่ำเสมอ รวมทั้งมาตรฐานความเร็ว 1 Gbps รายแรกในประเทศไทย True Gigatex Fiber ในอัตราค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการที่คุ้มสามารถเข้าถึงได้ ตลอดจนปรับปรุงของใหม่ Band Steering ที่รวมทุกคลื่นความถี่เป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน (2.4GHz และก็ 5GHz) ซึ่งจะเลือกสัญญาณ WiFi ที่สุดยอดให้ลูกค้าอัตโนมัติและวัสดุอุปกรณ์เสริม True Gigatex Mesh WiFi วัสดุขจัดขจายสัญญาณ WiFi ให้แรงทั่วบ้าน สำหรับบ้านขนาดใหญ่ โดยไม่ต้องเดินสาย LAN เพื่อสามารถสนองตอบไลฟ์สไตล์ของผู้ซื้อในยุคดิจิทัล รวมถึงเพิ่มประสบการณ์การใช้อินเทอร์เน็ตให้ดียิ่งขึ้นไปอีกซึ่งผลการทดลองดังกล่าวนอกจากจะย้ำให้แลเห็นถึงความมุ่งมั่นของทรูมูฟ เอช และทรูออนไลน์สำหรับเพื่อการดูแลและปรับปรุงประสิทธิภาพของเครือข่ายอย่างไม่หยุดยั้ง เป็นหัวหน้าโครงข่ายที่ดียิ่งกว่า เร็วแรงกว่า รายแรกรายเดียวที่ครบสุดทุกบริเวณความถี่แล้ว ยังเป็นเสมือนคำมั่นสัญญาว่าเราจะไม่อยู่กับที่ที่จะดูแลสมรรถนะสัญญาณให้ยอ

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.true4net.com/truemove-h/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้